รับบัพติศมา 3 คน โบสถ์ล้องอ้อ

[et_pb_section fb_built=”1″ admin_label=”section” _builder_version=”3.22″][et_pb_row admin_label=”row” _builder_version=”3.25″ background_size=”initial” background_position=”top_left” background_repeat=”repeat”][et_pb_column type=”4_4″ _builder_version=”3.25″ custom_padding=”|||” custom_padding__hover=”|||”][et_pb_text admin_label=”Text” _builder_version=”4.3.2″ background_size=”initial” background_position=”top_left” background_repeat=”repeat” hover_enabled=”0″]

โบสถ์ล้องอ้อ อ. จันทรชัย ไชยวงค์ | 27 มีนาคม 2022 | ภาพเพิ่มเติม
1. ได้สอนผู้ที่เตรียมตัวรับบัพติสมาเพื่อรับเอาพระเยซูเป็นพระผู้ช่วยให้รอด แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะของการระบาดของไว้รัสโควิด -19 อย่างหนัก และเป็นสายพันธุ์ใหม่ที่มีการระบาดและติดต่อกันง่ายขึ้น และอันตรายต่อชีวิตมากขึ้น แต่ผู้ที่จะรับบัพติสมาไม่ยอมท้อถอย เพราะเขาเชื่อว่าพระเยซูจะช่วยปกปักคุ้มครอบดูแลเขา และเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2022 มีการประกอบพิธีบัพติศมาประกอบพิธีโดย ศจ.วินัย วจนะผาสุข ขอพระเจ้าทรงนำและเพิ่มเติมในด้านจิตวิญญาณทั้ง 3 ดวงวิญญาณให้พัฒนาเจิรญเติบโตให้ไปถึงซึ่งความไพบูลย์ของพระคริสต์ อาเมน
2. การช่วยเหลือในพี่น้องที่มีความเชื่อเดียวกัน โดยเฉพาะในโบสถ์เดียวกัน เป็นสิ่งที่น่าสรรเสริญและพระเจ้าก็คงพอพระทัยเป็นอย่างมาก ขอบคุณพระเจ้าในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีการระบาดอย่างหนักในเดือนกุมภาพันธืและเดือนมีนาคมนี้ มีพี่น้องสมาชิกจำนวนเกือบทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ และมีหลายครอบครัวติดโควิด-19 และมีหลายครอบครัวที่ต้องกักตัว ในฐานะศิษยาภิบาลโบสถ์ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ประชาสัมพันธ์ผ่านทางระบบออนไลน์ให้พี่น้องสมาชิกได้รับทราบเพื่อหาทางช่วยเหลือกัน โดยการอธิษฐานเผื่อ การบริจาคข้าวสาร อาหารสดและอาหารแห้ง และมีหลายท่านได้ร่วมสมทบทุนเป็นเงิน ศิษยาภิบาลได้ดำเนินไปซื้อของ นำมาแพค และนำไปแจกจ่ายจนถึงหน้าบ้าน หน้าประตูรั้วบ้านของผู้ประสบปัญหาดังกล่าว ขอบคุณพระเจ้าเป็นอย่างมากที่ขณะนี้มีหลายท่านหลายครอบครัวหายจากการติดโควิดและหลายครอบครัวเริ่มผ่านพ้นการกักตัว แต่ก็มีบางท่านบางครอบครัวเริ่มได้รับผลกระทบดังกล่าวซ้ำ ๆ สับเปลี่ยนกันไป ขอพระเจ้าดูแลรักษาและปกปักคุ้มครองดูแลพี่น้องสมาชิกต่อไป

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *